Hôm nay, ngày 29/03/2024 YOUR SLOGAN HERE Đăng nhập | Đăng ký | Quên mật khẩu
Tin tức
[Tư Vấn] Tinh trùng loãng có con được không, cách trị

Đăng ngày: 18/10/2019 09:41
[Tư Vấn] Tinh trùng loãng có con được không, cách trị
Tinh trùng loãng có con được không
    Tinh trùng loãng có con được không là câu hỏi mà rất nhiều bạn nam lo âu hiện tại. Liệu khi tinh trùng loãng cũng như yếu thì khả năng có con của phái mạnh có giảm đi hoặc không. Trong bài viết ngày bữa nay, chúng tôi xin được san sẻ với những bạn về vấn đề này.

Tinh trùng loãng có con được không là câu hỏi mà rất nhiều bạn nam lo âu hiện tại. Liệu khi tinh trùng loãng cũng như yếu thì khả năng có con của phái mạnh có giảm đi hoặc không. Trong bài viết ngày bữa nay, chúng tôi xin được san sẻ với những bạn về vấn đề này.

Tinh trùng loãng cũng như yếu là như thế nào?

Tinh trùng loãng có con được không

Tinh trùng loãng là tình trạng tinh trùng trong tinh dịch ít, lượng tinh dịch không đủ 2ml cũng như mật độ tinh trùng trong tinh dịch không quá 20 triệu/ml. Mỗi lần xuất tinh, lượng tinh trùng phóng ra ít hơn 40 triệu.

Tinh trùng mới đầu có dạng như nước lã, sau lại chuyển thành màu trong như nước vo gạo, thể của tinh dịch hơi nhầy và có mùi tanh.

lý do gây hiện tượng tinh dịch loãng, yếu này có khá nhiều, có thể nhắc tới một số nguyên do như ứ nước màng dịch tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, quá trình sinh tinh bị rối loạn,… Việc dùng thuốc kháng sinh trong thời gian dài cũng có khả năng là nguyên nhân gây ra hiện tượng này.

Tinh trùng yếu là tình trạng mỗi lần xuất tinh, số tinh trùng khá ít, tốc độ di chuyển của tinh trùng chậm cũng như thậm chí có các trường hợp không chuyển động được. Sự vận động chậm này làm cho tinh trùng không thể gặp trứng cũng như bỏ lỡ thời điểm thụ tinh.

Hai nguyên do gây ra hiện tượng tinh trùng yếu là tinh hoàn trên biểu mô chưa trưởng thành hay bị tổn thương tác động đến chất lượng tinh trùng, viêm tiền liệt tuyến, tồn tại kháng thể tinh trùng khiến cho ngưng kết tinh tinh trùng cũng như tinh trùng yếu đi.

khi mắc chứng tinh trùng yếu, phản ứng trong quá trình chuyện chăn gối sẽ bị chậm lại và sau một thời gian kết hợp, phái nam luôn cảm thấy mệt mỏi, lượng tinh dịch thường đặc quánh và sền sệt, lâu lâu thấy xuất hiện cả máu trong tinh dịch, màu long ở tại vùng kín có sự thay đổi khác thường,…

Thông tin thêm:

Tinh trùng vón cục là bị gì

Cách chữa tinh trùng vón cục

Cách nhận biết tinh trùng loãng

Tinh trùng loãng có con được không?

Tinh trùng loãng có con được không

Để đánh giá đúng được trường hợp này, bắt buộc biết chính xác được trường hợp của tinh dịch của phái nam thông qua việc làm những xét nghiệm mới đưa ra được kết quả chính xác.

nếu tinh trùng loãng thế nhưng chất lượng tinh trùng vẫn cao thì khả năng phái mạnh có khả năng làm cha vẫn như phổ thông, mặc dù vậy tỉ lệ thụ thai cũng khó hơn những hiện tượng thông thường khác. Chỉ bắt buộc một tinh trùng khỏe tiếp cận được với trứng là chức năng thụ thai đã có.

mặc dù vậy, nếu chất lượng tinh trùng kém và tinh trùng cũng yếu thì chức năng mang thai là rất khó. Với một tinh trùng khỏe khoắn, tốc độ chuyển động của tinh trùng này là chuyện thông thường, từ âm đạo qua cổ tử cung rồi thông qua vòi trứng để tiếp cân với trứng phải mất 10 tiếng đồng hồ.

Với tinh trùng yếu, tỉ lệ tinh trùng chết sau khi quan hệ là khá cao, tốc độ vận động của tinh trùng dạng này lại rất chậm bắt buộc việc tiếp cận trứng là khá phức tạp, thậm chí là không thể tiếp cận với trứng.

Có không ít tình trạng tinh trùng có thể tiếp cận với trứng thế nhưng do yếu buộc phải không xuyên qua được lớp vỏ để tiến hành thụ thai, từ đấy gây trường hợp vô sinh.

Tinh trùng loãng có con được không

vì vậy tinh trùng loãng có con được không? Câu giải đáp là có khả năng nhưng khá phiền phức, nếu chất lượng tinh trùng tốt thì chức năng vẫn có thế nhưng nếu tinh trùng kém thì khả năng có thai là khá thấp.

Nỗi lo tinh trùng loãng có con được không là nỗi lo của rất nhiều phái mạnh, cũng như cũng có thể khẳng định rằng tinh trùng loãng không ảnh hưởng nhiều đến quá trình thụ thai, điều quan trọng là chất lượng tinh trùng.

Tinh trùng loãng mặc dù vậy chất lượng tinh trùng tốt thì khả năng thụ thai vẫn như bình thường trừ khi trong tinh dịch không còn có tinh trùng.

thế nhưng nếu tinh trùng kém, xuất sắc không ổn định thì khả năng thụ thai thấp cũng như có khả năng gây ra vô sinh. Tuy vậy, chất lượng tinh trùng cũng không ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, cho nên bạn có thể sử dụng giải pháp thụ tinh trong ống nghiệm hoặc bơm tinh trùng vào buồng tử cung để gia tăng chức năng thụ thai.

bây giờ, phòng khám đa khoa Nam Bộ là địa chỉ thăm khám trị tinh trùng loãng có tiếng giúp bạn nam lấy lại bản lĩnh nam giới, tăng khả năng thụ thai tại Sài Gòn. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi cùng với trang bị tối tân, phòng khám đạt chuẩn nhăm mang lại xuất sắc khám bệnh hiệu quả nhất cho người mắc bệnh.

Để nâng cao chất lượng tinh trùng, nam giới bắt buộc chuyện chăn gối thường xuyên, điều độ, hạn chế sử dụng những chất khiêu gợi và đồ uống có cồn, có chế độ ăn uống phù hợp, giữ tinh thần tốt quan hệ với luyện tập những môn thể thao thích hợp.

Hy vọng rằng với những thông tin phần trên, câu hỏi tinh trùng loãng có con được không sẽ không khiến một số bạn phải đau đầu.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Chi phí chữa viêm niệu đạo ở phái nam bao nhiêu tiền
Tin mới đăng
Lỗ sáo bị ngứa là bị gì, có vô sinh không
Chi phí gắn bi tại Hà Nội bao nhiêu tiền, có mắc không
Gai sinh dục là gì? Thuốc bôi nào chữa gai sinh dục
Những hình ảnh tinh hoàn bình thường, bất thường - Tư vấn 24h
Hình ảnh tinh trùng bình thường thế nào, nhận biết ra sao
Chi phí chữa viêm bao quy đầu bao nhiêu tiền HCM
Lạc Nội Mạc Tử Cung Là Gì, Phải Làm Sao Trị Khỏi
Gel Titan Có Tác Dụng Phụ Không, Có Ảnh Hưởng Gì